3 phương pháp ứng dụng Công nghệ Nha khoa 4.0 dẫn đầu xu hướng thẩm mỹ răng 2019

Với tiêu chí đem đến cho khách hàng hàm răng trắng sáng giúp mở lối thành công, trong năm 2019, Nha khoa JW ứng dụng công nghệ Nha khoa 4.0 hiện đại vào các phương pháp làm đẹp và điều trị răng được khách hàng quan tâm hàng đầu và đang dần trở thành xu hướng.

Công nghệ Nha Khoa 4.0 được ứng dụng tại Nha Khoa Bệnh viện JW

Công nghệ Nha Khoa 4.0 được ứng dụng tại Nha Khoa Bệnh viện JW

Răng sứ thẩm mỹ – Phục hình hoàn hảo hàm răng khiếm khuyết

✅ Khuyết điểm răng ố vàng, sứt mẻ hay rạn nứt khiến bạn mất tự tin, nhất là trong giao tiếp. Phục hình nhanh chóng để lấy lại hàm răng trắng sáng là điều bạn cần làm. Tuy nhiên, kỹ thuật bọc răng sứ và mặt dán sứ veneer trước đây khiến khách hàng đắn đo chưa muốn thực hiện bởi tốn nhiều thời gian.

Hệ thống máy mô phỏng Cerec giúp chế tác răng sứ nhanh chóng và chính xác hơn

Hệ thống máy mô phỏng Cerec giúp chế tác răng sứ nhanh chóng và chính xác hơn

✅ Bạn sẽ phải trải qua nhiều lần đến thăm khám tại Nha khoa để có được một hàm răng đẹp toàn diện. Các bước thăm khám, lấy dấu hàm làm bạn mất nhiều thời gian. Không ít bệnh nhân than phiền vì sự bất tiện khi phải đi lại nhiều lần.

✅ Với công nghệ Nha khoa 4.0 được Nha khoa Bệnh viện JW ứng dụng đầu tiên vào công nghệ phục hình răng sứ, những vấn đề trên đều được giải quyết.

Mặt dán sứ veneer sẽ được chế tác chính xác và nhanh chóng nhờ công nghệ hiện đại

Mặt dán sứ veneer sẽ được chế tác chính xác và nhanh chóng nhờ công nghệ hiện đại

✅ Sau khi hoàn tất bước quét hàm và lên kế hoạch điều trị, file dữ liệu chuyển sang cho máy chế tác răng sứ tạo ra miếng dán veneer và mão răng sứ để gắn lên răng. Mọi thao tác hoàn tất trong vòng 1 ngày.

✅ Công nghệ Nha khoa 4.0 giúp khách hàng được nhìn thấy trước kết quả sau phục hình cũng như xem được tình trạng răng hàm hiện tại. Điều này sẽ giúp khách hàng cũng như bác sĩ dễ dàng hơn trong việc quyết định phục hình.

Hình ảnh khách hàng phục hình răng sứ với công nghệ Nha khoa 4.0

Niềng răng chỉnh nha – Trả lại cho bạn khuôn hàm đều đặn

✅ Ứng dụng công nghệ Nha khoa 4.0 trong việc điều chỉnh răng về đúng vị trí được thực hiện chủ yếu bằng 2 phương pháp niềng răng gián tiếp và niềng răng với khay niềng trong suốt.

✅ Với việc điều chỉnh những chiếc răng khuyết điểm bằng phương pháp niềng răng chỉnh nha ứng dụng công nghệ kỹ thuật số 4.0, khách hàng sẽ được máy quét nhanh chóng lấy hình ảnh khuôn hàm và cho hiển thị trên màn hình máy tính liên kết.

Sử dụng công nghệ Nha khoa 4.0 giúp khách hàng nhanh chóng có được máng chỉnh nha để điều trị

Sử dụng công nghệ Nha khoa 4.0 giúp khách hàng nhanh chóng có được máng chỉnh nha để điều trị

✅ Sau khi nghe bác sĩ tư vấn và quyết định thực hiện, file dữ liệu sẽ được chuyển sang cho trung tâm chế tác in ra mẫu hàm và từ đó ép ra máng chỉnh nha.

✅ Ngoài ra, sử dụng công nghệ Nha khoa 4.0 cũng giúp mô phỏng tình trạng răng miệng chi tiết hơn trong phẫu thuật hàm mặt. Qua đó, cho kết quả chính xác 100% giúp bác sĩ chỉ định phương pháp điều trị cụ thể cho từng khách hàng: Trường hợp nào có thể niềng răng, trường hợp nào phải phẫu thuật hàm, trường hợp nào cần phải kết hợp cả phẫu thuật và niềng răng tăng cường.

Khách hàng hoàn thiện khuôn hàm cùng công nghệ Nha khoa 4.0 

Cấy ghép implant – Phục hình hiệu quả khuyết điểm mất răng

✅ Ứng dụng công nghệ Nha khoa 4.0 vào phương pháp cấy ghép implant giúp khách hàng rút ngắn được thời gian điều trị.

✅ Sau khi hoàn tất các bước quét khuôn miệng bằng hệ thống máy móc hiện đại, máng máng phẫu thuật sẽ được tạo ngay sau đó. Các bác sĩ sẽ nhanh chóng tiến hành cấy ghép implant. Tất cả các bước chỉ diễn ra trong vòng 1 ngày. Nhanh hơn nhiều so với trước đây.

Kỹ sư Hồ Đắc Thắng Chuyên gia nghiên cứu Implant linh hoạt công nghệ nha khoa 4.0 hiện đại bậc nhất hiện nay báo cáo về công nghệ Nha khoa 4.0 được ứng dụng lần đầu tiên tại Nha khoa JW. Ông khẳng định bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc hoàn toàn xứng đáng là nơi tiếp nhận chuyển giao kỹ thuật này

Hình ảnh khách hàng phục hình răng bị mất bằng phương pháp cấy ghép implant

Xu hướng thẩm mỹ Nha khoa 4.0 được các chuyên gia giải đáp cụ thể trong tập 9 của chương trình Talk với Dr.Dung 

Thông tin liên hệ:

Nha Khoa Bệnh viện JW Hàn Quốc

Địa chỉ: 44-46-48-50 Tôn Thất Tùng, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM

Hotline: 1900 0027 – 09 6869 2222

Email: nhakhoathammyhanquoc@gmail.com

Website: https://nhakhoahanquoc.com.vn

Rate this post
Lưu ý: Hiệu quả tùy thuộc vào trường hợp của mỗi người
Từ khóa:
Khoa Răng Hàm Mặt - Bệnh viện JW
Hơn 90% khách hàng khi được hỏi về địa chỉ nha khoa uy tín đều lựa chọn Khoa Răng Hàm Mặt - Bệnh viện JW. Quy tụ đội ngũ bác sĩ hơn 10 năm kinh nghiệm, cùng hệ thống trang thiết bị và công nghệ nha khoa hàng đầu, Khoa Răng Hàm Mặt - Bệnh viện JW tự hào là đơn vị cung cấp các dịch vụ nha khoa cao cấp, giúp điều trị và làm đẹp răng chất lượng, đem lại cho khách hàng nhiều lợi ích tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nha Khoa Bệnh Viện Hàn Quốc Nha Khoa Bệnh Viện Hàn Quốc Nha Khoa Bệnh Viện Hàn Quốc
Nha Khoa Bệnh Viện Hàn Quốc