30 TUỔI NIỀNG RĂNG ĐƯỢC KHÔNG?

30 tuổi niềng răng được không? Tuy nhiên, độ tuổi này có rất nhiều ý kiến cho rằng niềng chỉ có độ tuổi nhất định. Sẽ không thể thực hiện trong giai đoạn trưởng thành, vậy đây có phải là quan điểm đúng không? Cùng Bệnh viện JW Hàn Quốc tìm hiểu một số thông tin dưới đây nhé!

Bạn hiểu như thế nào về niềng răng?

Phương pháp thẩm mỹ niềng răng, đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Vì mang lại hiệu quả cao và an toàn với cho sức khỏe. Khắc phục được các khuyết điểm của răng như: răng hô, móm, sai lệch khớp cắn, khấp khểnh, răng thưa…. Với sự phát triển của nha khoa hiện đại bây giờ, niềng răng ngày càng phát triển và cải tiến. Luôn cho ra đời những phương pháp niềng răng hiện đại, được đánh giá cao về tính thẩm mỹ. Vậy 30 tuổi niềng răng được không?

30 tuổi niềng răng được không

Lựa chọn chỉnh nha phù hợp

Bao nhiêu tuổi sẽ niềng răng hợp lý?

Theo như các chuyên gia nha khoa, độ tuổi phù hợp để thực hiện niềng răng từ 7-9 tuổi. Thời điểm này, trẻ đang trong giai đoạn thay răng, cấu trúc xương đang dần hoàn thiện. Nên có thể uốn nắn và điều chỉnh nhanh chóng. Ngoài ra, bác sĩ có thể theo dõi xem trẻ có những vấn đề bất thường về răng hay không? Để can thiệp phương pháp niềng răng sớm nhất có thể.

Giai đoạn vàng tiếp theo cũng phù hợp, để niềng răng cho trẻ từ khoảng 12-15 tuổi. Lúc này xương hàm đã phát triển hơn và răng đã mọc đầy đủ. Bác sẽ áp dụng phương pháp chỉnh nha để di chuyển và sắp xếp răng. Mang lại tính thẩm mỹ cao nhất, trẻ có thể sẽ bị nhổ răng và mất khoảng 18-24 tháng.

30 tuổi niềng răng được không?

Theo như chia sẻ của bác sĩ, độ tuổi 30 vẫn có thể niềng răng được và tính thẩm mỹ vẫn như các độ tuổi khác. Tuy nhiên, lúc này xương hàm đã phát triển ổn định nên thời gian đeo niềng sẽ lâu hơn. Chình vì như thế, bác sĩ khuyến cáo người bệnh nên hình thành thói quen khám răng miệng định kỳ. Để bác sĩ sớm phát hiện ra những vấn đề về răng miệng, có những biện pháp xử lý chỉnh nha kịp thời. 

Một số phương pháp niềng răng hiện nay:

Niềng răng mắc cài kim loại:

Bao gồm 3 khí cụ khác nhau: niềng răng, dây cung và dây chun. Bác sĩ sẽ gắn mắc cài lên mặt răng. sau đó đặt dây cung và buộc chun lên từng răng. Phương pháp được đánh giá cao về tính hiệu quả và có giá thành thấp. Tuy nhiên, lại không có tính thẩm mỹ cao về màu sắc kim loại dễ dàng nhìn thấy được. 

Mắc cài kim loại 

Niềng răng mắc cài sứ:

30 tuổi niềng răng được không? Với phương pháp này sẽ sử dụng mắc cài sứ, làm bằng chất liệu có màu sắc như màu răng thật. Không để bị lộ và mang tính thẩm mỹ cho khách hàng.

Niềng răng bằng mắc cài kim loại tự động:

Phương pháp vẫn sử dụng các khí cụ quen thuộc, tuy nhiên điểm nổi bật ở đây. Chính là mắc cài ở dạng nắp cài tự động, giúp dây cung có thể trượt xuống rãnh mắc cài. Cố định tại từng răng khác nhau, dây chun tránh được những khuyết điểm do khí cụ gây ra. Như: dây chun tuộc, nuốt phải dây chun….Đồng thời còn giảm được những số lần đến tái khám. 

Niềng răng trong suốt AI – 30 tuổi niềng răng được không?

Phương pháp này hoàn tác khác so với phương pháp truyền thống. Khay niềng được thiết kế trong suốt, với công nghệ AI hiện đại bậc nhất. Khi giao tiếp không để lộ mắc cài, dễ dàng tháo lắp khi vệ sinh và ăn uống. Phương pháp này được rất nhiều người lựa chọn hiện nay. Tuy nhiên, giá thành có vẻ hơi cao nhưng bạn lại trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời nhất. 

Niềng răng trong suốt AI tại JW

Kết Luận:

Hy vọng, bài viết trên có thể giúp bạn giải đáp những thắc mắc về vấn đề 30 tuổi có niềng răng được không? Ngoài ra, nên lựa chọn cơ sở uy tín để thực hiện dịch vụ này. Hiện tại, Bệnh viện JW đang có dịch vụ niềng răng trong suốt AI, bạn có thể liên hệ qua số HOTLINE:0968681111 để được tư vấn cụ thể. 

Rate this post
Lưu ý: Hiệu quả tùy thuộc vào trường hợp của mỗi người
Từ khóa:
Khoa Răng Hàm Mặt - Bệnh viện JW
Hơn 90% khách hàng khi được hỏi về địa chỉ nha khoa uy tín đều lựa chọn Khoa Răng Hàm Mặt - Bệnh viện JW. Quy tụ đội ngũ bác sĩ hơn 10 năm kinh nghiệm, cùng hệ thống trang thiết bị và công nghệ nha khoa hàng đầu, Khoa Răng Hàm Mặt - Bệnh viện JW tự hào là đơn vị cung cấp các dịch vụ nha khoa cao cấp, giúp điều trị và làm đẹp răng chất lượng, đem lại cho khách hàng nhiều lợi ích tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nha Khoa Bệnh Viện Hàn Quốc Nha Khoa Bệnh Viện Hàn Quốc Nha Khoa Bệnh Viện Hàn Quốc
Nha Khoa Bệnh Viện Hàn Quốc