Những nguy hiểm có thể gặp nếu mài răng không bọc sứ

Mài răng không bọc sứ gây ra những nguy hại gì cho răng là câu hỏi được nhiều người thắc mắc. Bởi đa phần khi bạn đã mài nhỏ răng bạn buộc lòng phải bọc sứ để bảo vệ cùi răng thật. Trường hợp của chị Đoàn Thị Nguyện được kể đến trong bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về những nguy hiểm có thể gặp nếu mài răng không bọc sứ.

Sai lầm khi lựa chọn địa chỉ làm răng không uy tín

Trong một lần ăn ổi, chị Đoàn Thị Nguyện, 40 tuổi (Hóc Môn) đã bị hạt ổi mắc vào kẽ răng mà không cách nào lấy ra được.

Chị Nguyện tìm đến bác sĩ tại một phòng nha gần nhà để cầu cứu, sau khi thăm khám và kiểm tra tình trạng răng cho chị, thay vì thực hiện lấy hạt ổi ra, bác sĩ đã  mài hết cả hàm răng đang bình thường với lý do để bọc răng sứ cho chắc chắn hơn.

Hàm răng bị mài mòn khiến chị Nguyện vô cùng ê buốt

Chị Nguyện cho biết: ” Sau khi mài hết răng của tôi, bác sĩ không thực hiện bọc sứ ngay cũng không cho tôi răng tạm để ăn nhai. Hai hàm răng của tôi vô cùng buốt. Bác sĩ mài răng không bọc sứ lại nên ăn uống tôi cũng không thể ăn, cứ cười lên gió rít vào lại đau nhức vô cùng. Tôi vô cùng sợ hãi”.

Sau 1 tuần về nhà với hàm răng bị mài nhỏ, chị Nguyện liên tục gọi điện đến nha khoa để hỏi bác sĩ về hàm răng của mình. Lúc này, bác sĩ mới bảo chị đến và gắn răng sứ.

Nhưng tệ hại hơn, hàm răng mới nặng nề và vướng víu sau khi gắn lên cung hàm chị không những khó chịu mà gương mặt còn dài ra trông rất khủng khiếp.

Chị Nguyện xuất hiện trong chương trình Nhan sắc mới – Khởi đầu mới và chia sẻ câu chuyện của mình 

Chị Nguyện nói: “Đến giờ nhớ lại tôi vẫn còn sợ hãi. Công việc của tôi phải đi gặp khách hàng, họp hành và cả ra công trường, nhưng lúc nào cũng phải đeo khẩu trang vì không muốn ai chăm chăm nhìn vào hàm răng mình. Ăn uống thì khó khăn, lại không cười nói bình thường được”.

Sau khi cầu cứu một người bạn và được giới thiệu đến nha khoa JW, chị Nguyện đã tìm đến đây để cứu lấy hàm răng của mình. Tại đây, chị được bác sĩ thăm khám điều trị và làm lại toàn bộ 28 chiếc răng sứ, giải quyết dứt điểm tình trạng mài răng không bọc sứ.

Chị Nguyện tự tin với nụ cười rạng rỡ sau khi phục hình răng sứ tại JW

Các bác sĩ đã làm cho chị bộ răng tạm trong khi đợi răng sứ được chế tác. Chỉ sau 5 ngày hàm răng của chị Nguyện đã được phục hình hoàn tất. Giờ đây chị đã tự tin với hàm răng đều đẹp, sáng bóng hơn trước đây.

Trường hợp của chị Đoàn Thị Nguyện là lời cảnh tỉnh cho những ai muốn thực hiện bọc răng sứ. Lựa chọn địa chỉ nha khoa an toàn chính là việc làm đầu tiên. Không nên mài răng không bọc sứ nếu không muốn hư hại cho cả hàm răng của bạn.

Những nguy hiểm có thể gặp nếu mài răng không bọc sứ

Những trường hợp nếu lỡ mài răng nhưng không bọc sứ, bạn có thể khiến hàm răng của mình gặp phải những nguy hiểm như:

+ Đau buốt răng kéo dài: Tình trạng này chắc chắn sẽ xảy ra. Khi bạn tác động lên răng dù ít hay nhiều, việc ê buốt sẽ xảy đến do răng khi bị mài không còn lớp men răng bảo vệ. Trường hợp mài răng không bọc sứ lại càng khiến răng nhạy cảm hơn với mọi tác động đến răng.

Tình trạng đau nhức kéo dài sẽ xảy ra khi mài răng không bọc sứ

+ Nguy cơ gây nên các bệnh lý răng miệng: Răng không được bảo vệ chắc chắn sẽ là cơ hội cho vi khuẩn tấn công. Các bệnh lý như sâu răng, viêm nướu… sẽ dần hình thành.

+ Nguy cơ giảm sút về sức khỏe: Mài răng không bọc sứ sẽ khó khăn hơn khi ăn nhai, bạn sẽ không thể ăn uống, khiến sức khỏe giảm sút.

Lựa chọn địa chỉ nha khoa UY TÍN tránh tình trạng mài răng không bọc sứ

Để tránh tình trạng mài răng không bọc sứ, bạn nên lựa chọn một địa chỉ nha khoa an toàn, uy tín đảm bảo thực hiện đầy đủ quy trình làm răng thẩm mỹ. Tránh tình trạng đã mài nhỏ răng mà không bao bọc cùi răng thật gây nguy hiểm cho cả khuôn hàm cũng như sức khỏe cơ thể.

Nha khoa JW chính là địa chỉ nha khoa uy tín thực hiện bọc sứ cho răng. Với công nghệ hiện đại, quy trình chuẩn xác được thực hiện bởi bàn tay tài hoa của đội ngũ bác sĩ nha khoa chuyên nghiệp cùng sự hỗ trợ tốt nhất từ trang thiết bị tối tân đảm bảo không xảy ra tình trạng mài răng không bọc sứ.

Thực hiện bọc răng sứ tại JW đảm bảo đúng quy trình được thực hiện bởi các bác sĩ giỏi

Nếu bạn lo lắng đến vấn đề đau nhức và ê buốt vì phải mài răng, bạn có thể lựa chọn công nghệ mới tại JW – Bọc răng sứ không mài răng  để hạn chế xâm lấn răng thật.

Chúng tôi cam kết đem lại cho bạn hàm răng trắng đẹp cùng nụ cười đầy tự tin. Liên hệ ngay đội ngũ nhân viên JW để được hỗ trợ tốt nhất.

KH-boc-su

KH-boc-su

Hình ảnh khách hàng bọc răng sứ không mài răng tại JW

Rate this post
Lưu ý: Hiệu quả tùy thuộc vào trường hợp của mỗi người
Khoa Răng Hàm Mặt - Bệnh viện JW
Hơn 90% khách hàng khi được hỏi về địa chỉ nha khoa uy tín đều lựa chọn Khoa Răng Hàm Mặt - Bệnh viện JW. Quy tụ đội ngũ bác sĩ hơn 10 năm kinh nghiệm, cùng hệ thống trang thiết bị và công nghệ nha khoa hàng đầu, Khoa Răng Hàm Mặt - Bệnh viện JW tự hào là đơn vị cung cấp các dịch vụ nha khoa cao cấp, giúp điều trị và làm đẹp răng chất lượng, đem lại cho khách hàng nhiều lợi ích tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nha Khoa Bệnh Viện Hàn Quốc Nha Khoa Bệnh Viện Hàn Quốc Nha Khoa Bệnh Viện Hàn Quốc
Nha Khoa Bệnh Viện Hàn Quốc