Trồng răng sứ vĩnh viễn giá bao nhiêu là hợp lý?

Câu hỏi: Chào bác sĩ của Nha Khoa Bệnh Viện JW Hàn Quốc, em là Minh Anh, năm nay 25 tuổi. Vừa qua, do vô ý em đã bị té và gãy răng cửa, do đó em muốn trồng răng sứ để mang lại tính thẩm mỹ cho cả hàm. Tuy nhiên, em không biết trồng răng sứ vĩnh viễn giá bao nhiêu là hợp lý, mong bác sĩ tư vấn giúp em.

Giải đáp thắc mắc cụ thể

Trả lời: Cảm ơn Minh Anh đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho địa chỉ nha khoa của chúng tôi. Về thắc mắc trồng răng sứ vĩnh viễn giá bao nhiêu là hợp lý của bạn, chúng tôi sẽ giải đáp nhanh chóng như sau nhé!

Trồng răng sứ là gì?

Đây là phương pháp khắc phục tình trạng mất răng trên cung hàm. Trồng răng sứ hay được gọi là làm cầu răng được thực hiện bằng cách mài hai chiếc răng kề cận vị trí răng bị mất làm trụ đỡ cho một dài cầu răng bên trên.

Trồng răng sứ giúp phục hồi răng bị mất, khôi phục chức năng ăn nhai cũng như vẻ đẹp thẩm mỹ 

Cầu răng sứ được dán chặt vào cùi răng bằng keo dán nha khoa chuyên dùng. Trồng răng sứ giúp phục hồi răng bị mất, khôi phục chức năng ăn nhai cũng như vẻ đẹp thẩm mỹ cho cả khuôn hàm.

Trồng răng sứ vĩnh viễn giá bao nhiêu là hợp lý?

Trường hợp răng gãy của bạn, sử dụng phương pháp trồng răng sứ để lấy lại tính thẩm mỹ và chức năng ăn nhai cho răng của mình là hợp lý.

Trồng răng sứ vĩnh viễn giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Vì chất liệu làm răng sứ hiện nay rất đã dạng, bao gồm:

+ Răng sứ quý kim, thường có sườn sứ bằng kim loại như vàng, bạc, bạch kim nên có chi phí đắt hơn

+ Răng sứ Titan được làm bằng kim loại, chịu lực tốt nhưng có thâm đen

Răng sứ mang lại các chức năng ăn nhai như răng thật

+ Răng toàn sứ không kim loại: Toàn bộ phần sườn và phần bao phủ bên ngoài đều làm bằng sứ nên có tính chịu lực cao. Đây là loại sứ được các nha sĩ khuyên dùng để phục hình răng đáp ứng các tiêu chí bền, đẹp và an toàn.

Trồng răng sứ vĩnh viễn giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào địa chỉ nơi bạn lựa chọn trồng răng, chất lượng răng sứ và trang thiết bị máy móc hỗ trợ cho quá trình thực hiện.

Răng sứ có tác dụng giống như răng thật nên giúp cho quá trình ăn nhai của chúng ta được diễn ra dễ dàng hơn

Mức giá chính xác cho một ca trồng răng sứ được tính dựa trên số răng cần được phục hình của bạn. Tức là nếu bạn mất một răng bạn sẽ phải chi trả tổng cộng mức chi phí của 3 chiếc răng bao gồm hai răng làm trụ và răng bị mất.

Để biết được mức giá chính xác cho phương pháp này, bạn có thể tham khảo bảng giá dịch vụ răng sứ thẩm mỹ tại Nha khoa JW để nắm được mức chi phí hợp lý nhất.

RĂNG SỨ CỐ ĐỊNH

Răng sứ cố địnhĐơn vịGiá
Răng sứ bằng kim loại Ni-Crrăng1.500.000
Inlay/Onlay Compositerăng1.500.000
Răng sứ Titanrăng2.500.000
Răng sứ Cr-Cbrăng2.500.000
Inlay/Onlay Zirconiarăng6.000.000
Mão toàn sứ Zirconia –CAD/CAMrăng6.000.000
Mặt dán sứ Veneerrăng9.000.000
Răng sứ Lava 3Mrăng8.000.000

RĂNG GIẢ

Răng giả tháo lắpĐơn vịGiá
Răng sứ tháo lắp (bán hàm)Răng1.600.000
Răng Việt Nam (bán hàm)răng400.000
Răng Justy,Vita (bán hàm)răng500.000
Răng Composite (bán hàm)răng700.000
Lưới lót chống gãyHàm1.000.000
Khung Ni-CrHàm2.000.000
Khung Titanhàm3.500.000
Khung Cr-CoHàm5.000.000
Tháo lắp toàn hàm răng JustyHàm9.000.000
Tháo lắp toàn hàm răng CompositeHàm12.000.000
Tháo lắp toàn hàm răng sứHàm21.000.000
Điều chỉnh bán hàm (mài chỉnh)Bán hàm100.000
Điều chỉnh toàn hàm trên dưới (mài chỉnh)Liệu trình200.000
Vá hàm gãy vỡhàm200.000
Đệm hàmhàm200.000
Nền nhựa dẻo Bio-Softhàm2.500.000
Nền nhựa dẻo Bio-Soft (bán hàm)Bán hàm1.500.000
Móc dẻo cho hàm tháo lắpMóc500.000
Nền nhựa dẻo NhậtHàm15.000.000

Trồng răng sứ có đau không?

Chúng tôi cam kết với khách hàng nếu thực hiện tại địa chỉ nha khoa uy tín, vấn đề trồng răng sứ có đau không sẽ không ảnh hưởng đến bạn.

Trồng răng sứ không hề đau nhức như mọi người vẫn thường lo lắng

Bạn sẽ không phải lo lắng khi thực hiện phương pháp hiện đại này. Đau nhức sẽ chỉ xuất hiện ở giai đoạn mài cùi răng nhưng không hề ảnh hưởng và sẽ biến mất rất nhanh sau đó. Vì thế, hãy lựa chọn chính xác nha khoa uy tín để quá trình trồng răng sứ diễn ra suôn sẻ.

Trồng răng sứ tại Nha khoa JW đảm bảo an toàn và chất lượng

Lựa chọn Nha khoa JW thực hiện phương pháp trồng răng sứ  chính là sự lựa chọn đúng đắn cho những ai rơi vào tình trạng mất răng trên cung hàm.

Nha-khoa-benh-vien-jw

Nha khoa JW – Địa chỉ trồng răng sứ uy tín

Thực hiện trồng răng sứ tại Nha khoa JW bạn sẽ được trải nghiệm quy trình thực hiện chuẩn xác với công nghệ đỉnh cao được chuyển giao từ Hàn Quốc.

Đội ngũ bác sĩ là những chuyên gia có chuyên môn sâu rộng, am hiểu tường tận các bước trong quy trình trồng răng sứ, đã thực hiện nhiều ca trồng răng sứ trước đây và nhận được nhiều phản hồi rất tốt.

Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn và tay nghề cao tại JW

Trang thiết bị hiện đại cùng nguyên vật liệu hỗ trợ được kiểm định chất lượng rõ ràng giúp khách hàng có thể yên tâm và thoải mái khi trồng răng sứ tại JW.

Bên cạnh đó, chi phí trồng răng sứ tại JW hợp lý, phù hợp với chất lượng đem đến với chế độ bảo hành rõ ràng. Chúng tôi cam kết đem lại cho bạn hàm răng chắc khỏe đều đẹp cùng nụ cười đầy tự tin.

Hình ảnh khách hàng thực hiện trồng răng sứ tại JW

trồng răng sứ

Rate this post
Lưu ý: Hiệu quả tùy thuộc vào trường hợp của mỗi người
Từ khóa:
Khoa Răng Hàm Mặt - Bệnh viện JW
Hơn 90% khách hàng khi được hỏi về địa chỉ nha khoa uy tín đều lựa chọn Khoa Răng Hàm Mặt - Bệnh viện JW. Quy tụ đội ngũ bác sĩ hơn 10 năm kinh nghiệm, cùng hệ thống trang thiết bị và công nghệ nha khoa hàng đầu, Khoa Răng Hàm Mặt - Bệnh viện JW tự hào là đơn vị cung cấp các dịch vụ nha khoa cao cấp, giúp điều trị và làm đẹp răng chất lượng, đem lại cho khách hàng nhiều lợi ích tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nha Khoa Bệnh Viện Hàn Quốc Nha Khoa Bệnh Viện Hàn Quốc Nha Khoa Bệnh Viện Hàn Quốc
Nha Khoa Bệnh Viện Hàn Quốc