Bạn đã biết cách làm trắng răng với dầu dừa ?

Có rất nhiều phương pháp giúp làm trắng răng từ những nguyên liệu thiên nhiên hiệu quả và chất lượng nhưng làm trắng răng với dầu dừa dường như ít được nhắc đến. Bạn đã biết cách làm trắng răng với dầu dừa chưa? Cùng tìm hiểu về phương pháp hữu ích này qua bài viết sau đây nhé.

cách làm trắng răng với dầu dừa chưa?

Tác dụng làm trắng răng của dầu dừa

Dầu dừa là nguyên liệu thiên nhiên thường được nhắc đến trong nhiều quá trình làm đẹp cho chị em phụ nữ, chăm sóc da, dưỡng tóc, dưỡng mi… và dầu dừa đem đến một tác dụng khác cực hiệu quả khi làm trắng răng.

Có rất nhiều người băn khoăn về việc đem dầu dừa bôi lên răng nhưng đừng lo lắng bởi kết quả đem lại sẽ khiến bạn hoàn toàn bất ngờ. Dầu dừa có thể khiến độc tố biến mất khỏi răng bạn, giết chết các vi khuẩn gây xỉn màu răng. Và vì dầu dừa là nguyên liệu từ thiên nhiên nên đảm bảo an toàn và không hại cho sức khỏe.

Dầu dừa là nguyên liệu từ thiên nhiên giúp trắng răng đảm bảo an toàn và không hại cho sức khỏe

Dầu dừa là nguyên liệu từ thiên nhiên giúp trắng răng đảm bảo an toàn và không hại cho sức khỏe

Khi dùng dầu dừa để súc miệng thì nước bọt được tiết ra kết hợp cùng enzyme tiêu hóa trong dầu dừa giúp lấy hết các chất độc do virút, vi khuẩn, vi sinh vật tiết ra trong khoang miệng và giúp làm trắng răng ố vàng một cách hiệu quả nhất. Sự kết hợp này cũng giúp tiêu diệt nấm men Candida albicans mà kem đánh răng thông thường không làm được.

Dùng dầu dừa để làm trắng răng bằng cách nào?

Bạn có thể ngậm một muỗng cà phê dầu dừa khi đói trong khoảng 5-20 phút sau đó nhả ra và súc miệng lại với nước sạch. Trong khoảng thời gian này nước bọt sẽ kết hợp cùng enzyme tiêu hóa trong dầu dừa giúp làm trắng răng. Thời gian thực hiện tốt nhất là vào buổi sáng sau khi thức dậy và trước khi bạn bắt đầu vệ sinh răng miệng.

Ngậm một muỗng cà phê dầu dừa khi đói trong khoảng 5-20 phút sau đó nhả ra và súc miệng lại với nước sạch

Ngậm một muỗng cà phê dầu dừa khi đói trong khoảng 5-20 phút sau đó nhả ra và súc miệng lại với nước sạch

Ngoài ra bạn có thể dùng dầu dừa kết hợp với baking soda để tạo nên hỗn hợp đặc sệt dùng để đánh răng, phương pháp này sẽ giúp răng trắng sáng hơn đặc biệt là đối với các vết ố do cà phê, socola hay trà đặc gây ra. Nhưng bạn cũng nên lưu ý hạn chế sử dụng cách này bởi nếu quá lạm dụng chất tẩy trong baking soda có thể gây hại cho răng.

Ngoài ra, bạn có thể dùng 1 muỗng cà phê dầu dừa, 1-2 muỗng cà phê đường xylitol, 1 tí bột nở và vài giọt tinh dầu bạc hà. Trộn đều tất cả lên cho đến khi đặc sánh dùng hỗn hợp này để chải răng như như bình thường sẽ giúp làm sạch răng và tránh được các tác nhân gây hôi miệng.

Dầu dừa, bột nở và vài giọt tinh dầu bạc hà giúp trắng răng và tránh được mùi hôi miệng

Dầu dừa, bột nở và vài giọt tinh dầu bạc hà giúp trắng răng và tránh được mùi hôi miệng

Không chỉ giúp hàm răng trắng sáng mà còn có tác dụng giúp hơi thở thơm mát và ngăn được mùi hôi, bạn sẽ tự tin hơn trong công việc cũng như trong cuộc sống hằng ngày.

Phương pháp làm trắng răng hiệu quả nhất hiện nay

Mặc dù đem lại nhiều lợi ích khi dùng dầu dừa để làm trắng răng nhưng yêu cầu ở đây là bạn phải thực sự kiên trì bởi kết quả không đem đến ngay tức khắc mà cần phải có thời gian. Vì thế nếu sử dụng dầu dừa bạn cần kiên nhẫn thực hiện để thấy được kết quả tốt nhất nhé.

 

Bạn có thể tẩy trắng răng tại Nha khoa JW để thay thế cho phương pháp sử dụng dầu dừa

Đối với những ai mong muốn có một hàm răng trắng sáng nhanh chóng hãy cùng trải nghiệm phương pháp tẩy trăng răng Laser Whitening hiện đại tại Nha khoa JW.

Ngoài ra, bạn cũng có thể thực hiện phương pháp tẩy trắng răng LED BLEACHING theo kỹ thuật mới. Sử dụng đèn led thay thế cho đèn laser, kích hoạt thuốc tẩy trắng nhanh hơn, không tác động sâu đến cấu trúc bên trong nên hạn chế ê buốt. Tẩy trắng răng an toàn chỉ sau một lần duy nhất, hàm răng của bạn sẽ trắng lên gấp nhiều lần.

Hình ảnh khách hàng thực hiện tẩy trắng răng tại JW

 

 

 

 

 

Rate this post
Lưu ý: Hiệu quả tùy thuộc vào trường hợp của mỗi người
Từ khóa:
Khoa Răng Hàm Mặt - Bệnh viện JW
Hơn 90% khách hàng khi được hỏi về địa chỉ nha khoa uy tín đều lựa chọn Khoa Răng Hàm Mặt - Bệnh viện JW. Quy tụ đội ngũ bác sĩ hơn 10 năm kinh nghiệm, cùng hệ thống trang thiết bị và công nghệ nha khoa hàng đầu, Khoa Răng Hàm Mặt - Bệnh viện JW tự hào là đơn vị cung cấp các dịch vụ nha khoa cao cấp, giúp điều trị và làm đẹp răng chất lượng, đem lại cho khách hàng nhiều lợi ích tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nha Khoa Bệnh Viện Hàn Quốc Nha Khoa Bệnh Viện Hàn Quốc Nha Khoa Bệnh Viện Hàn Quốc
Nha Khoa Bệnh Viện Hàn Quốc