Tư vấn : Có nên bọc răng sứ bị mẻ hay không ?

Hỏi: Chào bác sĩ, thời gian trước đây do răng em bị mẻ nên em có đi bọc răng sứ để che đi khuyết điểm trên răng. Nhưng hôm qua vừa cắn phải vật cứng trong khi ăn, em phát hiện răng sứ được bọc trước đó tiếp tục lại mẻ một miếng cũng khá lớn, nhìn sơ qua sẽ phát hiện ra ngay. Bạn em nói em đi bọc lại sứ cho chiếc răng sứ đã mẻ đó đi nhưng em không biết có nên bọc răng sứ bị mẻ hay không? thưa bác sĩ. Mong bác sĩ tư vấn giúp em. Em cám ơn bác sĩ ( Thanh Tuyền – Đồng Nai)

có nên bọc răng sứ bị mẻ hay không?

Trả lời:

Chào bạn Thanh Tuyền! Rất cám ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho JW, với thắc mắc của bạn, JW sẽ trả lời cho bạn như sau nhé.

Bọc răng sứ là phương pháp là phương pháp mà bác sĩ sẽ thực hiện mài dủa chiếc răng thật mắc phải khuyết điểm thành cùi răng sau đó bọc lên trên một lớp mão sứ chắc chắn để khắc phục khuyết điểm, đảm bảo chức năng ăn nhai cũng như tính thẩm mỹ cho cung hàm.

Có nên bọc răng sứ bị mẻ hay không ?

Theo như Tuyền chia sẻ, răng bạn trước đó bị mẻ đã thực hiện bọc răng sứ rồi. Sau thời gian sử dụng đến nay mới cắn phải vật cứng và chiếc răng lại tiếp tục mẻ, lần này chiếc răng mẻ là chiếc răng sứ được bọc.

Với trường hợp này bạn chỉ có thể nhờ đến bác sĩ tháo gỡ chiếc răng bọc sứ ra để thực hiện bọc lại một lớp mão sứ mới chứ không thể bọc thêm sứ lên chiếc răng đã, cũng không thể hàn trám hay dùng bất kì phương pháp nào khác để khắc phục được.

Có nên bọc răng sứ bị mẻ hay không?

Có nên bọc răng sứ bị mẻ hay không?

Có nên bọc răng sứ bị mẻ không? Nếu thực hiện bác sĩ vẫn có thể bọc sứ lên chiếc răng đã mẻ nhưng điều này không đảm bảo chắc chắn cho răng, và không đảm bảo rằng răng sẽ lặp lại tình trạng sứt mẻ.

Chính vì thế bọc răng sứ bị mẻ chỉ làm bạn tốn thêm thời gian và tiền bạc để đến nha khoa hết lần này đến lần khác để khắc phục. Chính vì vậy nếu như răng sứ đã bọc lên răng, nếu sứt mẻ chỉ có một cách duy nhất là tháo bỏ lớp mão sứ cũ và thực hiện bọc một lớp sứ mới.

Có nên bọc răng sứ bị mẻ không?

Địa chỉ bọc răng sứ uy tín và chất lượng

Lựa chọn một địa chỉ uy tín thực hiện bọc răng sứ đảm bảo được chất lượng sau khi thực hiện cần đáp ứng đầy đủ những tiêu chí như: quy trình bọc răng đúng chuẩn, tay nghề bác sĩ cao, và thiết bị máy móc phục vụ cho quá trình bọc răng hiện đại, răng sứ phải là loại sứ tốt, không gây kích ứng và bền chắc khi gắn lên răng.

Bọc răng sứ đảm bảo quy trình tại JW

Nha Khoa Hàn Quốc là địa chỉ nha khoa đáp ứng đầy đủ những tiêu chí trên, đảm bảo cho việc bọc răng sứ được diễn ra tốt nhất.

Với đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao cùng sự hỗ trợ của trang thiết bị cũng như nguyên vật liệu tốt nhất đảm bảo an toàn và chất lượng răng sứ sau khi bọc và không gây biến chứng.

Thực hiện bọc răng sứ tại JW đảm bảo an toàn và chất lượng

Thực hiện bọc răng sứ tại JW đảm bảo an toàn và chất lượng

Tình trạng răng sứ bị mẻ khi đã bọc lên răng có thể là do bạn không chăm sóc cho răng kĩ càng như bạn nói, bạn đã dùng răng cắn phải vật cứng.

Mặc dù được cho răng răng sứ tốt như răng thật nhưng nói cho cùng đó cũng chỉ là chiếc răng giả, nếu bạn liên tục dùng răng ăn những món ăn và cắn vật cứng việc răng bị mẻ là không thể tránh khỏi. Vì thế hãy cẩn thận hơn sau khi bọc lại răng lần này bạn nhé.

Hình ảnh khách hàng thực hiện bọc răng sứ tại JW

Bạn Thanh Tuyền thân mến!

Với những gì chúng tôi chia sẻ cùng bạn trên đây hi vọng bạn đã hiểu hơn về thắc mắc của mình. Bạn nên nhanh chóng đến nha khoa uy tín gần nhất, nơi bạn đã thực hiện răng trước đây để khắc phục.

Hoặc bạn có thể đến trực tiếp Nha khoa JW để bác sĩ kiểm tra rõ hơn tình trạng răng của bạn và giúp bạn khắc phục tốt nhất nhé. Cám ơn bạn đã tin tưởng. Chào bạn!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Rate this post
Lưu ý: Hiệu quả tùy thuộc vào trường hợp của mỗi người
Từ khóa:
Khoa Răng Hàm Mặt - Bệnh viện JW
Hơn 90% khách hàng khi được hỏi về địa chỉ nha khoa uy tín đều lựa chọn Khoa Răng Hàm Mặt - Bệnh viện JW. Quy tụ đội ngũ bác sĩ hơn 10 năm kinh nghiệm, cùng hệ thống trang thiết bị và công nghệ nha khoa hàng đầu, Khoa Răng Hàm Mặt - Bệnh viện JW tự hào là đơn vị cung cấp các dịch vụ nha khoa cao cấp, giúp điều trị và làm đẹp răng chất lượng, đem lại cho khách hàng nhiều lợi ích tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nha Khoa Bệnh Viện Hàn Quốc Nha Khoa Bệnh Viện Hàn Quốc Nha Khoa Bệnh Viện Hàn Quốc
Nha Khoa Bệnh Viện Hàn Quốc