LÀM RĂNG XINH – RINH ƯU ĐÃI ĐẾN 83 % CÙNG TUẦN LỄ QUYỀN NĂNG PHÁI ĐẸP TẠI NHA KHOA JW:

Mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Nha khoa Bệnh viện JW Hàn Quốc triển khai chương trình Khuyến mãi “TUẦN LỄ QUYỀN NĂNG PHÁI ĐẸP” Làm răng xinh – Rinh ưu đãi khủng lên đến 83% như một món quà ý nghĩa nhằm tôn vinh vẻ đẹp và giá trị của người phụ nữ trong ngày lễ đặc biệt này.

Xinh đẹp và tự tin là hình ảnh của những người phụ nữ thế kỉ 21. Kiên cường bất khuất lúc xưa chinh chiến, độc lập và thành đạt ở thời hiện đại. Phụ nữ ngày nay đã dần khẳng định mình là phái đẹp chứ không còn yếu đuối mỏng manh.

Ngày 8/3 chính là ngày mà những người phụ nữ cần được nâng niu và chia sẻ. Bạn sẽ dành tặng họ món quà ý nghĩa gì nhân dịp này? Hãy thể hiện sự quan tâm đến những người phụ nữ quan trọng bằng những hành động xuất phát từ trái tim.

Góp phần nhân đôi niềm vui và tạo điều kiện để chị em phụ nữ có một nụ cười tỏa nắng, Nha khoa Bệnh viện JW Hàn Quốc triển khai chương trình Khuyến mãi “TUẦN LỄ QUYỀN NĂNG PHÁI ĐẸP” Làm răng xinh – Rinh ưu đãi khủng lên đến 83% các dịch vụ điều trị và làm đẹp răng.

Chương trình áp dụng từ ngày 01/03 đến hết ngày 15/03/2020.

 08/03 RẠNG NGỜI – LÀM RĂNG ĐẸP GIÁ HỜI

Cơ hội rút thăm trúng thưởng các suất làm đẹp răng áp dụng cho các dịch vụ Nha khoa tại JW duy nhất ngày 7/3/2020, ưu đãi bao gồm:

+ 1 suất ưu đãi 83% dịch vụ Nha khoa cao cấp

+ 1 suất ưu đãi 50% dịch vụ Nha khoa cao cấp

+ 1 suất ưu đãi 40% dịch vụ Nha khoa cao cấp

+ 1 suất ưu đãi 30% dịch vụ Nha khoa cao cấp

Nằm trong chuỗi sự kiện TUẦN LỄ QUYỀN NĂNG PHÁI ĐẸP. Quý khách hàng khi đến Nha khoa JW chỉnh chu nụ cười sẽ nhận được ƯU ĐÃI GẤP 3 khi sử dung GÓI COMBO TỎA SÁNG (áp dụng cho dịch vụ Niềng Răng kỹ Thuật Số; Thẩm mỹ Răng Sứ Kỹ Thuật Số và Cấy Ghép Implant Kỹ Thuật Số):

+ Ưu đãi lên đến 20% các dịch vụ Nha khoa

+ Tặng thêm 500.000 – 2.000.000 VNĐ

+ Tặng voucher giảm 50% dịch vụ Cạo Vôi Răng

PHỤ NỮ 4.0 KHÔNG NGẠI LÀM ĐẸP

Nhịp sống hiện đại với nhiều áp lực từ công việc, gia đình và xã hội, thật không dễ để phụ nữ có được khoảng thời gian chăm sóc bản thân và làm đẹp, nhất là chỉnh chu nụ cười. Đừng cho rằng đây chỉ là chi tiết nhỏ nên chị em có thể dễ dàng bỏ qua. Nụ cười quyết định 90% cơ hội thành công và sự tự tin trên gương mặt. Chính vì thế, hãy luôn sẵn sàng “tân trang” nhan sắc bằng cách làm mới nụ cười bằng các dịch vụ nha khoa vừa an toàn vừa nhanh chóng tại JW. Thế mới nói: “PHỤ NỮ 4.0 KHÔNG NGẠI LÀM ĐẸP”.

NHA KHOA BỆNH VIỆN JW HÀN QUỐC – CAM KẾT UY TÍN VÀ CHẤT LƯỢNG

Nha khoa Bệnh viện JW là đơn vị tiên phong ứng dụng Công nghệ Nha khoa 4.0 với trang thiết bị máy móc tối tân  đem đến những ứng dụng tốt nhất trong điều trị nha khoa.

Đội ngũ bác sĩ là những chuyên gia nha khoa am hiểu sâu sắc về chuyên môn và nhiều kinh nghiệm trong việc điều trị các vấn đề răng miệng, cam kết đem lại kết quả tốt nhất sau mỗi quá trình.

Thông tin liên hệ:

Nha Khoa Bệnh viện JW Hàn Quốc

Địa chỉ: 44-46-48-50 Tôn Thất Tùng, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM

Hotline: 1900 0027 – 09 6869 2222

Email: nhakhoathammyhanquoc@gmail.com

Website: https://nhakhoahanquoc.com.vn

 

5/5 - (1 bình chọn)
Lưu ý: Hiệu quả tùy thuộc vào trường hợp của mỗi người
Từ khóa:
Khoa Răng Hàm Mặt - Bệnh viện JW
Hơn 90% khách hàng khi được hỏi về địa chỉ nha khoa uy tín đều lựa chọn Khoa Răng Hàm Mặt - Bệnh viện JW. Quy tụ đội ngũ bác sĩ hơn 10 năm kinh nghiệm, cùng hệ thống trang thiết bị và công nghệ nha khoa hàng đầu, Khoa Răng Hàm Mặt - Bệnh viện JW tự hào là đơn vị cung cấp các dịch vụ nha khoa cao cấp, giúp điều trị và làm đẹp răng chất lượng, đem lại cho khách hàng nhiều lợi ích tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nha Khoa Bệnh Viện Hàn Quốc Nha Khoa Bệnh Viện Hàn Quốc Nha Khoa Bệnh Viện Hàn Quốc
Nha Khoa Bệnh Viện Hàn Quốc