Viêm lợi có mủ và những điều cần biết – Nha Khoa Hàn Quốc

Viêm lợi có mủ là một trong những biến chứng nguy hại của căn bệnh viêm lợi, gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe. Người bệnh cần nắm những kiến thức về căn bệnh này để có thể phòng ngừa và chữa trị hiệu quả.

Viêm lợi có mủ là gì?

Viêm lợi có mủ là dấu hiệu của nhiễm trùng ở phần các mô của nướu khiến mủ hình thành. Phần nhiễm trùng này gây ra một bọc mủ, bao gồm các tế bào đã chết, bạch huyết cầu vi trùng còn sống gây nên hiện tượng sưng chân răng.

Viêm lợi có mủ gây nên tình trạng đau nhức, sưng lợi và nếu không có cách chữa trị kịp thời sẽ lan ra, phá hủy các mô xung quanh răng.

viem-loi-co-mu

Viêm lợi có mủ là nỗi ám ảnh lớn của nhiều người

Triệu chứng thường gặp của bệnh viêm lợi có mủ

+ Đau răng: người bệnh xuất hiện tình trạng đau âm ỉ, ê buốt và ăn nhai khó khăn. Triệu chứng này kéo dài thường xuyên, khiến người bệnh mất ngủ và có tâm lý bất an.

Miệng hôi: Do lợi có dấu hiệu viêm nhiễm và chứa các dịch nhiễm trùng nên người bị viêm lợi có mủ sẽ bị hôi miệng, hơi thở khó chịu khiến họ mất tự tin trong công việc và cuộc sống của mình.

+ Có vị đắng trong miệng: Do xuất hiện ổ mủ, người bệnh thường có triệu chứng khó chịu, chán ăn và thường xuyên mệt mỏi.>>> tẩy trắng răng giá bao nhiêu

+ Sốt: Dấu hiệu sốt xuất hiện khi tình trạng viêm lợi có mủ ở mức nặng cần được báo động, đây là lúc cơ thể mệt mỏi và chán ăn kéo dài.

viem-loi-co-mu

Viêm lợi có mủ ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm lý của người bệnh

Chữa viêm lợi có mủ ở đâu?

Khi gặp phải tình trạng viêm lợi có mủ, cách tốt nhấ là đến Nha Khoa Bệnh Viện JW Hàn Quốc Hàn Quốc để được chữa trị an toàn và hiệu quả. Tại JW, với trang thiết bị hiện đại, máy móc chuyên dụng cùng đội ngũ bác sĩ nha khoa có kinh nghiệm, việc chữa viêm lợi có mũ của bệnh nhân sẽ được diễn ra nhanh chóng và hiệu quả, mang lại chất lượng cao cho người thực hiện.

Nha Khoa Bệnh Viện JW Hàn Quốc Hàn Quốc –nơi chữa viêm lợi có mủ chất lượng và an toàn.