viêm lợi chân răng chữa bằng cách nào hiệu quả

Viêm lợi chân răng là biểu hiện của nhiều bệnh lý khác nhau về răng miệng như sâu răng, viêm lợi. Theo thống kê, có hơn 90% dân số Việt Nam mắc phải căn bệnh này.

viêm lợi chân răng

Viêm lợi chân răng hay còn có tên gọi khác là bệnh nha chu, là căn bệnh xuất hiện do viêm nhiễm các tổ chức xung quanh răng miệng. Viêm  lợi chân răng cần được chữa trị kịp thời để không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của răng miệng, cùng lắng nghe những cách điều trị sau.

Súc miệng bằng nước muối

Muối có tác dụng diệt khuẩn, giúp giảm tình trạng viêm lợi một cách hiệu quả. Nếu thấy xuất hiện dấu hiệu của viêm lợi chân răng, người bệnh cần súc miệng mới nước muối mỗi ngày để phát huy được tác dụng chữa viêm lợi chân răng của muối.

Đánh răng bằng baking soda

Ngoài tác dụng làm trắng răng, Baking soda còn mang lại công dụng chữa viêm lợi chân răng nhanh chóng. Với phương pháp này, chúng ta chỉ cần cho Baking soda và một ít nước vào bàn chải đánh răng, đánh đều ở các kẻ răng và súc miệng với nước sạch. Chỉ sau một thời gian ngắn, bệnh viêm lợi chân răng sẽ thuyên giảm đáng kể.

viêm lợi chân răng

Chữa viêm lợi chân răng với baking soda vô cùng đơn giản

Mật ong

Sử dụng mật ong bôi đều sau khi vệ sinh răng miệng sẽ có tác dụng chữa viêm lợi nhanh chóng. Phương pháp này thường được mọi người áp dụng vì sự đơn giản và an toàn mà nó mang lại.

viêm lợi chân răng

Mật ong có tác dụng chữa viêm lợi chân răng hiệu quả

Những phương pháp chữa viêm lợi chân răng tại nhà tuy mang lại sự tiện lợi nhưng tác dụng và hiệu quả của nó cần tốn nhiều thời gian. Do đó, khi đã quá chán ghét bệnh viêm lơi chân răng và khách hàng muốn điều trị nhanh chóng thì hãy đến Nha Khoa Bệnh Viện JW Hàn Quốc Hàn Quốc. Tại đây, các bác sĩ chuyên khoa nha sẽ tiến hành thăm khám, chữa trị viêm lợi chân răng nhanh chóng và an toàn, giúp người bệnh phục hồi hiệu quả.