Niềng răng thanh toán theo đợt – Giải pháp tiết kiệm chi phí khi chỉnh nha

Niềng răng thanh toán theo đợt là lựa chọn giúp cho bạn dễ dàng sử dụng dịch vụ niềng răng mà không phải tốn quá nhiều chi phí trong cùng một thời điểm.

Niềng răng thanh toán theo đợt là giải pháp để bạn dễ dàng sử dụng dịch vụ niềng răng thẩm mỹ

Thế nào là niềng răng thanh toán theo đợt?

Nếu chẳng may gặp phải các vấn đề như răng mọc lệch lạc, hô móm do răng, răng mọc thưa thớt thì niềng răng chỉnh nha sẽ trở thành lựa chọn tối ưu để bạn khắc phục tình trạng, nhanh chóng lấy lại vẻ đẹp vốn có cho răng hàm mặt.

nieng-rang-thanh-toan

Hình thức niềng răng được thanh toán theo đợt giúp nhiều người có thể điều trị các vấn đề về răng mà không cần lo lắng quá nhiều về chi phí

Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ điều kiện để thanh toán chi phí niềng răng trong một lần, đặc biệt với những người có mức thu nhập không ổn định. Do vậy, nha khoa Nha Khoa Bệnh Viện JW Hàn Quốc Hàn Quốc đã quyết định cho phép khách hàng trả chi phí niềng răng theo từng giai đoạn, có thể thoải mái chọn lựa, cụ thể:

Đợt 1: Chi trả từ 2 đến 5 triệu

Đợt 2: Chi trả 7 đến 10 triệu

Đợt 3: Chi trả 7 đến 10 triệu

Đợt 4: Chi trả 5 đến 7 triệu

Đợt 5: Số tiền còn lại

(Lưu ý: chi phí cho mỗi đợt thanh toánphụ thuộc vào tiến trình điều trị)

Chỉnh nha – Niềng răng Đơn Vị Giá ban đầu Giá ưu đãi ( giảm 20%)
Niềng răng mắc cài kim loại chuẩn Liệu trình 30 đến 35 triệu 23 đến 28 triệu
Niềng răng mắc cài kim loại có khóa Liệu trình 40 đến 45 triệu 31 đến 36 triệu
Niềng răng mắc cài sứ Liệu trình 45 đến 50 triệu 35 đến 40 triệu
Niềng răng mắc cài sứ – Có khóa Liệu trình 50 đến 55 triệu  39 đến 44 triệu
Niềng răng mắc cài sứ – Demon Clear Liệu trình 55 đến 60 triệu 43 đến 48 triệu
Niềng răng mắc cài mặt trong – Mặt lưỡi Liệu trình 80 đến 120 triệu 56 triệu đến 96 triệu
Niềng răng trong suốt Clear Align Liệu trình 10 đến 50 triệu 40 triệu
Niềng răng trong suốt Ecligner (Hàn Quốc) Liệu trình 45 đến 90 triệu 27 đến 72 triệu
Niềng răng mắc cài trong suốt Invisalign (Mỹ) Liệu trình 115 đến 150 triệu 85 đến 120 triệu

Hãy Click vào nút TƯ VẤN NGAY dưới đây để được tư vấn MIỄN PHÍ

Tại sao bạn nên lựa chọn niềng răng tại nha khoa JW

Hiện nay, mức chênh lệch về giá niềng răng của các trung tâm nha khoa là có sự cạnh tranh. Tuy nhiên, đa phần chi phí là do chất lượng mắc cài mà bạn lựa chọn cũng như tay nghề bác sĩ như thế nào. Với những địa chỉ nha khoa uy tín, cao cấp, chi phí có thể cao hơn một chút nhưng đảm bảo được kết quả điều trị như mong đợi, giảm thiểu thời gian đeo khí cụ và đặc biệt là không phải lo lắng về biến chứng khi mang khí cụ niềng răng.

Nếu đang gặp các vấn đề do răng gây ra, bạn nên tới Nha khoa Nha Khoa Bệnh Viện JW Hàn Quốc Hàn Quốc để được điều trị kịp thời, đảm bảo khả năng ăn nhai cũng như nâng cao tính thẩm mỹ cho gương mặt, nụ cười.

Nha khoa Nha Khoa Bệnh Viện JW Hàn Quốc Hàn Quốc – địa chỉ niềng răng uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh

Đến với JW, bạn sẽ được tư vấn bởi đội ngũ bác sĩ nha khoa chuyên sâu, dày dạn kinh nghiệm từ đó chẩn đoán chính xác tình trạng răng hàm mặt và có chỉ định điều trị hợp lý. Bên cạnh đó, các khí cụ niềng răng tại JW đều được nhập khẩu từ Châu Âu, Hàn Quốc, đảm bảo chính hãng và đã qua kiểm định của Bộ Y Tế.

Sự thay đổi của khách hàng sau khi niềng răng tại JW

Đặc biệt, khách hàng sẽ được miễn phí khám và tư vấn cùng bác sĩ chuyên sâu tại JW đồng thời nhận bảo hành cũng như chế độ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp nếu sử dụng niềng răng.