Nhổ răng số 8 hết bao nhiêu tiền

Răng số 8 (răng khôn) là răng mọc trong cùng cung hàm khi con người đến tuổi trưởng thành. Chiếc răng này rất hay tạo ra những tác động xấu, dễ bị lệch, mọc ngầm gây không ít đau nhức, khó chịu cho người bệnh. Vì thế, các bác sĩ thường khuyến cáo nên nhổ răng số 8 để tránh phát sinh nhiều hệ lụy nghiêm trọng. Vậy, nhổ răng số 8 hết bao nhiêu tiền?

Những biến chứng trong việc mọc răng số 8

Vì là chiếc răng cuối cùng được mọc nên trên cung hàm đã không còn đủ chỗ cho răng khôn mọc lên đúng vị trí nên thông thường khi răng số 8 mọc sẽ có hiện tượng mọc lệch, mọc ngằm không đúng vị trí gây ra nhiều biến chứng:

+ Khi răng số 8 mọc sẽ gây ra tình trạng đau nhức, viêm nhiễm nứu răng, khiến bệnh nhân vô cùng khó chịu, có những trường hợp gây sốt cao cho bệnh nhân.

Răng số 8 mọc lên khiến bệnh nhân vô cùng khó chịu

+ Vì răng số 8 mọc lệch do mọc trong cùng trong cung hàm nên việc vệ sinh rất khó khăn, thức ăn sẽ dễ dàng tích tụ dẫn đến việc răng bị sâu, gây ra các bệnh như viêm nha chu, viêm quanh chóp, lâu ngày có thể khiến răng bị lung lay hoặc gây tiêu xương ổ răng.

+ Răng số 8 mọc lên có xu hương đâm vào chân răng bên cạnh khiên răng số 7 bị hủy hoại dần dần có thể khiến răng số 7 lung lay và gãy rụng ảnh hưởng đến chức năng ăn nhai của toàn hàm.

Răng số 8 mọc lên có xu hương đâm vào răng bên cạnh chân răng số 7

+ Ngoài ra các trường hợp viêm nhiễm này nếu không được chữa trị triệt để sẽ dễ dàng lan ra các khu vực xung quanh và biến chứng ở vùng mắt mũi cổ rất nguy hiểm.

Chính vì vậy đối với trường hợp răng số 8 Bác sĩ đều khuyên bạn nên nhổ răng ngay từ lúc nó còn là mầm răng tránh để lâu khi răng mọc lên sẽ khiến bệnh nhân mệt mỏi và khó chịu.

Nhổ răng số 8 hết bao nhiêu tiền?

Nhổ răng số 8 hết bao nhiêu tiền sẽ được quyết định sau khi bác sĩ tiến hành các bước thăm khám và chụp X-Quang để xác định vị trí, tình trạng, mức độ tổn thương hiện tại của chiếc răng. Bên cạnh đó, mỗi địa chỉ nha khoa có mức giá không giống nhau, tùy thuộc nhiều vào độ uy tín, công nghệ máy móc, kỹ thuật nhổ răng,… tại từng nơi thực hiện.

Trên thực tế, giá nhổ răng số 8 thường cao hơn các răng ở những vị trí khác do độ phức tạp của ca nhổ, bệnh nhân có thể tham khảo bảng giá nhổ răng số 8 tại Nha khoa Bệnh viện JW Hàn Quốc như sau:

Nhổ răng + Tiểu phẫu Đơn vị Giá
Nhổ răng 1 chân đơn giản Răng 400.000
Nhổ răng 1 chân (có mở xương) Răng 600.000
Nhổ răng nhiều chân (thông thường) Răng 500.000
Nhổ răng nhiều chân (có mở xương) Răng 800.000
Nhổ răng khôn (hàm trên) Răng 1.000.000
Nhổ răng khôn (mọc thẳng,ngầm dưới nướu) Răng 1.500.000
Nhổ răng khôn ( lệch 45 độ ) Răng 2.000.000
Nhổ răng khôn ( lệch 90 độ) Răng 3.000.000
Nhổ răng khôn ( gần ổng thần kinh răng dưới) Răng 4.000.000
Phẫu thuật cắt chóp răng Răng 3.000.000
Phẫu thuật bộc lộ giúp răng mọc Răng 1.000.000
Phẫu thuật bộc lộ răng ngầm Răng 2.000.000
Phẫu thuật cắm lại răng Răng 4.000.000

Tại thành phố Hồ Chí Minh, Nha khoa JW Hàn Quốc hiện là địa chỉ nhổ răng khôn uy tín và an toàn. Với sự kết hợp giữa đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, cam kết mang đến sự hài lòng cho khách hàng sau khi nhổ răng.

chi-phi-nho-rang-khon-het-bao-nhieu-tien

Hình ảnh khách hàng nhổ răng số 8 tại Nha khoa JW